Ý tưởng đám cưới độc đáo được xây dựng từ màu sắc, loài hoa yêu thích hay tính cách của các đôi uyên ương. Để lên ý tưởng hai bạn phải có kế hoạch và xây dựng ý tưởng theo từng bước cụ thể.

Bước 1: Tìm chủ đề chính cho ý tưởng đám cưới
- Trước tiên bạn nên xác định rõ phong cách của buổi tiệc, có thể 1 bữa tiệc trẻ trung, hiện đại, hay truyền thống hoặc sang trọng.
- Những kỷ niệm, sự kiện đặc biệt có thể là 1 dữ kiện giúp cho bạn trong việc tạo ý tưởng cưới. Ví dụ luôn ghi nhớ lần đầu tiền anh ấy tỏ tình hoặc lúc anh ấy cầu hôn bạn với bóng bay, nến, hoa hồng, bạn có thể sử dụng những chi tiết này để trang trí  đám cưới với hoa và nến lãng mạn cùng những chum bóng bay lớn nhiều màu sặc.
Bước 2: Tìm cách thể hiện ý tưởng đã chọn
- Ý tưởng của bạn sẽ được thể hiện trong nhiều chi tiết, từ phong cách trang trí, tong màu chủ đạo, đến hoa và trang phục của đôi uyên ương. Ví dụ hai bạn quen nhau ở biển thì có thể trang trí đám cưới bằng màu xanh đại dương, với những phụ kiện liên quan tới biển.
- Trong cách trang trí bạn không nên làm mọi thứ cân đối, giống nhau tới từng chi tiết.
- Trang phục và hoa của cô dâu chu rể cũng góp một phần lớn thể hiện ý tưởng cưới. Một chiếc váy dài thướt tha sẽ phù hợp với đám cưới cổ điển hoặc một chiếc váy ngắn bồng bềnh sẽ hợp trong đám cưới trẻ trung, hiện đại.
Hoặc bạn có thể tạo ra những ý tưởng độc đáo cho những vị khách đến tham dự đám cưới của bạn.
- Thắt những chiếc hoa ruy băng vào tay những vị khách nữ. Bạn có thể tự làm những chiếc bông hoa ruy băng bằng giấy, cũng khá đơn giản, dùng hoa giấy buộc với ruy băng rồi thắt nơ lên tay, chắc chắn nhiều vị khách nữ sẽ rất thích.
- Những vị khách nam có thể dùng hoa cài áo, như bình thường, nhưng hãy nhớ một điều nhé “không rực rỡ hơn chú rể”.
Chúc các bạn có một đám cưới như ý và có những ý tưởng đám cưới độc đáo để không bao giờ quên giây phút này nhé.

1 comments:

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top