Các nhà đầu tư bất động sản từ Hà Nội đang quan tâm rất nhiều đến dự án đất nền Đà Nẵng. Nhờ đó thị trường đất nền Đà Nẵng đã trở nên sôi động hẳn.

Gần 80% khách mua căn hộ và biệt thự tại Đà Nẵng đến từ Hà Nội. Và sau đó không lâu, khi thị trường Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đóng băng, thị trường BĐS Đà Nẵng cũng tụt dốc không phanh mặc dù giá bất động sản giảm tới 30%, thậm chí có dự án giảm giá đến 50%. Câu hỏi được đặt ra trong giai đoạn này là với những diễn biến trong những tháng đầu năm 2014, thị trường liệu có lặp lại như trước kia không?
Các nhà đầu tư ngày càng thận trọng và khắc khe hơn trong việc chọn mua bất động sản. Ngoài việc xem vị trí dự án còn xét trên các tiêu chí tình trạng xây dựng, tiện ích bên trong, tiện ích xung quanh dự án, danh hiệu nhà quản lý. Với thị trường bất động sản Đà Nẵng thì đa số các dự án đều đáp ứng tốt các tiêu chí trên nên thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà đầu tư.
Nhiều chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản Đà Nẵng khó có sóng như giai đoạn trước đây. Bởi cách đây khoảng 5 năm, Đà Nẵng vẫn đang trong giai đoạn quy hoạch nên tạo nhiều cơ hội đầu tư đón đầu, kinh tế lại diễn biến tương đối thuận lợi.
Hy vọng với sự quan tâm đầu tư của các nhà đầu tư đến từ Hà Nội cùng với các chính sách của Đảng và nhà nước về đất đai sẽ giúp thị trường đất nền Đà Nẵng giá rẻ phát triển tốt và ổn định.

0 comments:

Post a Comment

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top