Halong tour luôn được mọi người quan tâm, nhất là khách du lịch ở các nước trên thế giới và bạn nên tự hào vì điều đó.


Đến vịnh Hạ Long bạn có thể đi du thuyền để ngắm cảnh, ở đây nước biển trong xanh như pha lê phản chiếu hình ảnh của những hòn đảo ở xa xa…Và du khách sẽ bắt gặp những ngôi nhà nổi của dân địa phương, những chiếc thuyền tấp nập qua lại trên vinh. Tất cả những điều đó chắc chắn sẽ làm cho du khách thích thú.
Dọc theo bờ vịnh Hạ Long là khu nghỉ mát thường quen gọi là Bãi Cháy. Khu nghỉ mát này quanh năm lộng gió biển, nhiệt độ trung bình năm khoảng trên 20° C, có dãi đồi thấp chạy thoai thoải về phía biển kéo dài hơn 2 km ôm lấy hàng thông cổ thụ nằm xen kẽ với những khách sạn cao tầng, những biệt thự nhỏ kiến trúc riêng biệt. Qua con đường rải nhựa, sát bờ vịnh là dải cát trắng và hàng phi lao xanh mát. Những hàng quán nhỏ xinh ẩn mình dưới những rặng phi lao. Tắm biển xong du khách có thể lên bờ ngồi thưởng thức những cốc nước mát lạnh để đón luồng gió biển. Bên cạnh đó du khách không thể không ghé qua đảo Tuần Châu, một khu du lịch nổi tiếng bậc nhất ở miền Bắc và là hòn đảo đẹp nhất trong số 1.969 hòn đảo ở vịnh Hạ Long. Đây cũng là hòn đảo duy nhất có dân cư sinh sống. Tuần Châu nổi tiếng với bờ biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Du khách có thể thoải mái vui chơi trên bờ biển thoai thoải với lớp cát trắng Trà Cổ nổi tiếng dài 4km. Các trò chơi bãi biển và dưới nước như : bóng chuyền bãi biển, đá bóng, lướt sóng, canô kéo dù, môtô trượt nước tốc độ cao sẽ đem lại cho bạn một kỳ nghỉ khoẻ khoắn, thú vị và đầy ấn tượng. Đặc biệt du khách còn được chiêm ngưỡng và thưởng thức các món ăn ở Vườn ẩm thực Việt Nam.
Đó chỉ là một số địa điểm để cho bạn tham khảo khi đi Halong tour nhé, và còn rất rất nhiều điều đang đợi bạn khám phá hãy là người chính phục những vẻ đẹp nơi đây



0 comments:

Post a Comment

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top