Best tailor Hoi An điều mà được nhiều người đánh giá cao và khách du lịch rất tin tưởng từ đó làm cho nghề may phát triển nhanh hơn tại phố cổ bé nhỏ này.


Để được những thợ may tốt nhất phục vụ đó là một điều không quá khó khăn khi bạn đến phố cổ, nghề may nóng ở đây rất phổ biến chỉ cần bạn để lại thông tin và đo số đo của mình thì bạn sẽ cố một bộ đồ thật ưng ý phù hợp với yêu cầu của mình. Không những vậy giá cả lại rất hợp lý, chất lượng và tính thẩm mỹ rất cao.

Sở dĩ loại dịch vụ này thu hút du khách là do phương thức hoạt động rất đặc biết bởi dịch vụ may nóng đáp ứng nhanh nhu cầu của khách. Từ lúc khách đến đặt hàng và cho số đo đến khi hoàn thành 1 bộ vest hay 1 chiếc áo đầm thì chỉ trong vòng 3-4 tiếng đồng hồ. Thương hiệu tên tuổi ngành may nóng ở Hội An không chỉ phục vụ du khách ngay cả các nguyên thủ hoàng hậu công chúa các chính trị gia cao cáp khi đến Việt Nam cũng chọn nơi đây để may sắm. Đó cũng là một nền tảng cho các best tailor Hoi An trở thành những người may mặc giỏi không chỉ có tiếng trong đất nước mà còn đối với các nước quốc tế, bởi chính sự nhiệt tình và đáp ứng đúng yêu cầu của mỗi khách hàng am hiểu văn hóa của nhiều khách du lịch đó cũng như là cái nền cho thợ may ở đây phát triển.

Bạn hãy đến khu phố nhỏ này để được mặc những bộ đồ từ chính tay các Best tailor Hoi An một cách dễ dàng nhé.


0 comments:

Post a Comment

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top