Để lập kế hoạch cho đám cưới  điều này không phải là dễ, vì với hàng núi công việc cần chuẩn bị cho dịp trọng đại này, người ta dễ bấn loạn và không biết phải bắt đầu từ đâu.



Và tránh những sự cố không mong muốn như quên nhẫn cưới, bất đồng quan điểm giữa hai họ hay đơn giản là cô dâu chú rể hốc hác vì lo toan công việc. Nếu muốn đám cưới của mình thật long lanh và trọn vẹn thì việc đầu tiên bạn cần lên kế hoạch cụ thể cho nó, và không ai khác ngoài chồng tương lai sẽ là người chia sẻ kế hoạch này cùng bạn.
Cụ thể, bạn nên bày tỏ cho chàng biết mong muốn và dự định của mình về ngày cưới: địa điểm, cách tổ chức, thời gian, hình thức, số lượng khách dự trù...
Liên quan đến việc lên kế hoạch có một yếu tố rất quan trọng đó là ngân sách tổ chức đám cưới. Hai bạn nên dự trù khả năng tài chính của mình và bàn bạc xem sẽ ý định đám cưới diễn ra thật hoành tráng hay giản dị để quyết định phương án chuẩn bị cho các yếu tố tiếp sau.
Một điều nên lưu ý khi lập kế hoạch cho đám cưới là cần cân nhắc giữa mong muốn và thực tế.  Mỗi người có một hoàn cảnh và khả năng khác nhau nên một đám cưới hoàn hảo là đám cưới đẹp nhưng phù hợp nhất với khả năng của mình.
Vì vậy đừng vội vàng trong mọi việc mà hãy từ từ lập kế hoạch cho đám cưới của mình để có một đám cưới như mong muốn bạn nhé.

1 comments:

  1. Đây là những lời khuyên thật hữu ích cho các Cô Dâu Chú Rể tương lai trong quá trình chuẩn bị tổ chức đám cưới. Cám ơn tác giả!

    Dragon Films - Chuyên Quay Phim Cưới Phóng Sự
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Dịch vụ quay phim đám cưới đẹp tại TPHCM

    Hoặc Dich vu quay phim dam cuoi dep tai TPHCM

    ReplyDelete

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top