Halong Bay Vietnam là một trong những tour rất được ưa chuộng đặc biệt là những tour du lịch đêm, và được rất nhiều khách trong nước cũng như nước ngoài lựa chọn.


Các tour ngủ đêm trên vịnh Hạ Long kéo dài 2 ngày 1 đêm, có thể là 3 ngày 2 đêm, với lịch trình tham quan các tuyến điểm nổi tiếng nhất hiện nay trên Vịnh Hạ Long như động Thiên Cung, hòn Gà Chọi, động Mê Cung – hàng Sửng Sốt – hàng Ti Tốp, hàng Đầu Gỗ, Bái Tử Long, đảo Ngọc Vừng, đảo Quan Lan… Khi đêm xuống giữa không gian mờ ảo, yên tĩnh, du khách có dịp cùng nhau ăn uống nhìn ngắm trăng sao. Nhưng “khoái” nhất là những du khách đi “có đôi” vào những đêm trăng sáng cùng lững lờ trôi trong lòng vịnh. Đây là loại hình tour du lịch mà du khách trong nước cũng như nước ngoài đã chọn thời gian qua và rất được ưa chuộng hiện nay.
Những thời điểm cho bạn lựa chọn khi đi du lịch Hạ Long, vịnh Hạ Long là một phần của Vịnh Bắc Bộ - nơi thời tiết có 4 mùa rõ rệt: mùa đông ( từ tháng 11 năm trước đến tháng 3 năm sau) thời tiết rất lạnh và mùa hè ( từ tháng 4 – 10) thời tiết rất nóng. Nhờ vào sự phân biệt rõ rệt như vậy nên bất cứ thời gian nào Hạ Long cũng là điểm du lịch hấp dẫn du khách thập phương.
Thứ hai là lựa chọn những khách sạn có giá tốt ở Hạ Long, có rất nhiều 3 và 4 sao nằm trong khu du lịch Bãi Cháy để bạn lựa chọn. Gía phòng 1 khách sạn 3 sao từ 474.000 đồng/ngày. Để dễ dàng thuê phòng với giá không quá đắt bạn nên đi vào đầu tuần hoặc giữa tuần. Hàng tuần từ thứ 6 đến chủ nhật. Hạ Long thường rất đông du khách nên giá phòng thường bị nâng lên khá cao và hết chỗ. Ngoài ra bạn có thể ở nhà trọ với giá trung bình từ 150.000 đồng/ngày. Bạn cũng nên lưu ý khi đi du lịch Hạ Long, khi mua hàng quý khách nhớ kiểm tra cân (cách tốt nhất là mang 1 chai nước suối 550ml đi cùng và trước khi cân hàng và sau khi cân xong quý khách đặt thử chai nước lên nếu đụng trọng lượng là : 550g thì cân đúng). Khi ngủ đêm trên du thuyền là quý khách không được mang đồ uống hay đồ ăn lên Du thuyền như thế sẽ bị tính phí dịch vụ khá đắt.
Trên đây là một số thông tin giúp bạn có một chuyến đi Halong Bay Vietnam thật đầy ý nghĩa, chúc bạn có một chuyến đi an toàn vui vẻ và đầy kỷ niệm.



0 comments:

Post a Comment

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top