Hiện nay để tìm nơi tổ chức tiệc cưới hợp lý điều đó khá khó, vì có hàng trăm địa điểm tổ chức sẽ làm bạn trở nên bối rối và băn khoăn trong việc lựa chọn.


Khi lựa chọn được những địa điểm hợp lý thì bạn cũng nên quan tâm xem dịch vụ của họ sẽ có lợi thế nào cho bạn, như phong cách tổ chức chu đáo, cỗ ngon, phòng ốc hiện đại sang trọng và giá cả hợp lý. Để có được nơi tổ chức hợp lý thì bạn hãy cùng tìm hiểu với Blissvn để có thêm những kinh nghiệm. Trước hết bạn cần chọn một địa điểm thích hợp để tổ chức đám cưới. Tại Việt Nam, một số bãi biển đẹp được nhiều cô dâu chú rể chọn tổ chức đám cưới như Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu, Côn Đảo, Phú Quốc…những địa điểm này đa số đều nằm ở phía Nam nên sẽ khá khó khăn nếu cô dâu chú rể sinh sống ở Bắc.
Hiện nay nhiều cặp đôi lựa chọn những bãi biển riêng ở các khu resort như vậy sẽ giúp họ có những không gian riêng, như vậy không bị những vị khách du lịch xung quanh làm phiền. Nhiều khi resort ven biển sẽ sắp xếp cho bạn một khu vực riêng để hôn lễ được tiến hành một cách riêng tư và ấm cúng nhất. Với một tiệc cưới ngoài trời vẫn hoàn toàn đảm bảo có đủ các nghi lễ của các đám cưới truyền thống. Chỉ cần khéo léo sắp xếp, thảo luận kĩ càng với các nhà tổ chức tiệc cưới thì bạn sẽ có thể làm hài lòng ông bà, cha mẹ và những bậc lớn tuổi trong gia đình. Không gian thoáng đãng và thơ mộng đó có thể là một khu vườn đầy hoa lá rực rỡ, bạn có cả con đường trải đầy hoa hồng hay khung cảnh thơ mộng, bình yên của tiệc cưới ngay bên bờ biển. Bạn sẽ có được cảm giác thư thái không bó hẹp trong khuôn khổ của các khán phòng.
Trên đây là một số điều giúp bạn có một nơi tổ chức tiệc cưới như ý và hợp lý nhé, hãy là người lựa chọn thông minh cho đám cưới của mình.


1 comments:

  1. Quý khách có nhu cầu đặt tiệc cưới buffet liên hệ ngay với khách sạn Anise 3 sao tại Hà Nội để có được những món ăn trong bữa tiệc thật hoàn hảo. Chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Tell: 043.927.4670 – 09.8252.8589 – 09.4656.1199 – 091.5959.547

    ReplyDelete

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top