Từ xưa ở weddingVietnam – đám cưới Việt Nam trang phục cho chú rễ là những chiếc áo dài truyền thống. Hiện nay với cuộc sống hiện đại nhiều người lựa chọn các loại áo vest làm trang phục chính cho đám cưới.

Các loại áo vest với đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và số lượng nhà cung cấp, vì vậy tùy theo vóc dáng, tính cách, sở thích… các chú rể có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ vest lịch lãm trong ngày cưới. Với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, nhưng trong đó màu đen và trắng được nhiều chú rể lựa chọn. Những bộ vest màu này không những làm toát lên vẻ nam tính của các chú rể mà còn rất thông dụng, có thể sử dụng nhiều dịp khác sau đám cưới. Về kiểu dáng kiểu áo vest loại 1 nút và 2 nút là loại lý tưởng danh cho vóc dáng của các chú rể Việt Nam.
Tuy nhiên để có một bộ trang phục đẹp và hết sức ấn tượng cần phải có phụ kiện đi kèm như hoa cài áo, hoặc lựa chọn áo sơ mi với những chiếc khuya áo, cách cài khăn cho túi áo vest, chọn caravat nổi bật, chọn giày cưới đẹp và sang trọng. Đồng thời chú rể nên dành thời gian cho quá trình làm đẹp của mình. Không riêng gì cô dâu chú rể nếu có điều kiện kinh tế thì nên tới những viện thẩm mỹ để chăm sóc da và cắt những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cạo râu để giúp mình trẻ trung hơn trong ngày cưới. Đồng thời nên dành thời gian cho việc luyện tập thể dục để giúp giữ gìn sức khỏe. Các chú rể cũng có thể lên lịch trước 3 – 4 tháng để tập thể hình, nếu bình thường đã đi tập luyện thì lại là một lợi thế. Như vậy giúp bạn có một cơ thể như ý vừa mặc trang phục đám cưới đẹp lại có sức khỏe cho kế hoạch sau đám cưới của bạn.

Với wedding Vietnam thường áo vest không cầu kỳ so với người phương tây, hãy là một chú rể thông minh và lựa chọn cho mình những mẫu áo vest đẹp vừa hợp vóc dáng hợp tính cách như vậy giúp bạn có một đám cưới như ý.

0 comments:

Post a Comment

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top