Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ bếp khác nhau và để chọn một tủ bếp ưng ý và phù hợp cho không gian bếp nhà bạn không phải là dễ. Tủ Bếp Xinh chia sẻ bí quyết chọn mua tủ bếp đẹp

Những tiêu chí chọn mua tủ bếp

Chất liệu tủ bếp

Có nhiều loại chất liệu có thể làm tủ bếp có thể kể đến như inox, kim loại, plastic lamitane (nhựa công nghiệp), gỗ công nghiệp MDF hay gỗ ép. Nhưng trong đó tủ bếp bằng gỗ vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Gỗ có độ bền cao, đa dụng, và có thể xử lý màu hoặc sơn để cho ra các mẫu thiết kế khác nhau.

Màu sắc tủ bếp

Nếu sử dụng loại tủ bếp làm bằng gỗ mang lại khá nhiều lựa chọn về màu sắc, có thể là màu gỗ và vân gỗ tự nhiên, màu sáng, màu tối hay cũng có thể được làm bóng bởi vec – ni. Nếu bạn chọn chất liệu kim loại, nên tham khảo mẫu mã trên nhiều trang web và tại các cửa hàng kinh doanh tủ bếp để quyết định chọn màu sắc phù hợp.

Kiểu dáng tủ bếp

Có nhiều loại kiểu dáng tủ bếp như tủ bếp chữ U, tủ bếp chữ I, tủ bếp chữ L ... tùy vào không gian nhà bếp của bạn mà bạn nên lựa chọn loại kiểu dáng phù hợp. Kiểu dáng tủ bếp nên tiết kiệm không gian nhà bếp và mang lại sự nổi bật cho không gian bếp. Nhà bếp là một không gian để cả gia dình tụ họp, sum vầy bên mâm cơm giúp gia đình thêm vui tươi, hạnh phúc. Do đó bạn nên lựa chọn tủ bếp phù hợp để gia đình bạn có không gian đẹp trong nhà bếp.
Nguồn bài viết: Bí quyết chọn mua tủ bếp đẹp

1 comments:

  1. Với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú Secoin đáp ứng mọi sản phẩm về gạch ngói không nung để phù hợp với từng công trình cũng như dự án của bạn.
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng tại tphcm
    Web: http://http://gachbongcaocapsecoin.blogspot.com/
    Click vào Keywords: Công ty cung cấp vật liệu xây dựng tại tphcm
    Click vào Keywords: Cong ty cung cap vat lieu xay dung tai tphcm

    ReplyDelete

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top