Khu đô thị Hòa Xuân Đà Nẵng được quy hoạch tại phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng. Dự án được đặt tại ví trí vô cùng đắc địa về mặt phong thủy cũng như về mặt cảnh quan. Gần Ngũ Hành Sơn và tọa lạc tại ngã ba sông Hàn , sông Cẩm Lệ và sông Cổ Cò với ba mặt giáp sông, hài hòa giữa phong cảnh sông và núi, nằm trong quy hoạch tổng thể của Đà Nẵng nhằm phát triển mạnh đô thị về phía Nam. Với mong muốn xây dựng nơi đây thành một khu đô thị sinh thái hiện đại sánh ngang với các đô thị nổi tiếng khác trên thế giới và mang lại một cuộc sống đẳng cấp tại TP Đà Nẵng, khu đô thị sinh thái bán đảo Hòa Xuân giáp đường 2-9 và đường Cách Mạng Tháng 8, cạnh siêu thị Metro, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 2km


Bán đảo Hoa Xuân mang trong mình giá trị bền vững và lấp lánh ngay trung tâm Thành phố Đà Nẵng - Thành phố của sự thịnh vượng đang trên đà cất cánh, đầy năng động nhưng không kém phần quyến rũ được cả thế giới ghi nhận.Không chỉ có vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố Đà Nẵng. Khu đô thị sinh thái Hoa Xuân còn có vị trí chiến lược cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 12 phút đi xe, cách khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven biển The Sun Villas và bãi biển Mỹ Khê 2 km, sát siêu thị Metro và trung tâm hội nghị triển lãm, cách bệnh viện 600 giường 1km,cách sân vận động 700m. Với vị trí như vậy khu đô thị sinh thái bán đảo Hoa Xuân có thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người,

Sự khác biệt trong ý tưởng đầu tư dự án là thiết kế tôn trọng địa hình tự nhiên, các căn biệt thự nằm trải dọc hai bên bờ sông tạo nên cảnh quan kiến trúc độc đáo, cư dân có thể bao quát tầm nhìn ra Tp. Đà Nẵng và mảng xanh tự nhiên bao quanh dự án.

Chính quy hoạch tổng thể độc đáo với đầy đủ tiện ích giữa thiên nhiên hùng vĩ của sông nước kết hợp sự chắt lọc trong từng đường nét kiến trúc của ngôi biệt thự tạo nên một quang cảnh tuyệt vời cho những phút giây vô giá bên người thân và bạn bè.


Chưa bao giờ mà cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi nơi phố thị lại hòa quyện với một không gian ngập tràn nắng, gió, sông nước hòa quyện cùng trời xanh giữa thiên nhiên đẹp hùng vĩ đến thế. Tất cả đã tạo nên một thiên đường sống tại khu do thi sinh thai ban dao Hoa Xuan cho những ai biết tận hưởng, biết yêu quý cái đẹp và thấu hiểu được những giá trị đích thực của cuộc sống.

Nguồn: http://dreamhouses.com.vn/thien-duong-cuọc-song/

0 comments:

Post a Comment

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top