Làng Châu Âu Đà Nẵng có những ưu thế tuyệt vời do tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa.

Vị trí đắc địa của làng châu âu Euro Village Làng Châu Âu Đà Nẵng thuộc phường An Hải Tây, quận Sơn Trà & phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Euro Village nằm giữa 2 cầu mới xây và là điểm điểm nhấn kiến trúc đô thị của Đà Nẵng: Cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý. Phía Đông giáp đường Ngô Quyền và Ngũ Hành Sơn, phía Tây giáp sông Hàn, phía Nam giáp KDC Trần Thị Lý, phía Bắc giáp sông Hàn và đường Trần Hưng Đạo nối dài. Có thể nói làng châu âu là nơi một trong những khu biệt thự có vị trí đẹp nhất Đà Nẵng hiện tại.


Các tiện ích lân cận làng Châu Âu Đà Nẵng


  • Trường Đại học kinh tế Đà Nẵng, Cao đẳng Lương thực – Thực phẩm
  • Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn….
  • Bệnh viện đa khoa Sơn Trà
  • Bệnh viện Nguyễn Văn Thái
  • Trung tâm thể dục thể thao quận Sơn Trà
  • Bãi tắm Mỹ Khê

Những tiện ích tại làng Châu Âu Đà NẵngVới vị trí bên sông Hàn, làng châu Âu Đà Nẵng luôn có khí hậu mát mẻ. Đồng thời ở giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý giúp không gian càng trở nên tuyệt vời hơn. Khách ở tại làng Châu Âu luôn có được không gian xem cảnh hấp dẫn đặc biệt rất lung linh về đêm. Tại biệt thự của mình tất cả các chủ nhân đều có thể nhìn thấy không gian xanh thoáng và hưởng làn gió mát từ dòng sông Hàn.


Làng Châu Âu Đà Nẵng được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế với đầy đủ các chức năng như: nhà phố, villa sinh thái ven sông, khách sạn 5 sao, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại… Khách hàng đầu tư tại Làng Châu Âu có thể nhìn và nhận thấy lợi thế này, khi đồng loạt các biệt thự và khu phố liền kề đang được xây dựng tạo nên một khu đô thị ven sông đẳng cấp hiện ra bên bờ sông.

0 comments:

Post a Comment

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top