Theo thông lệ thì tháng 4 đến tháng 9 hằng năm là mùa du lịch tại Đà Nẵng và cũng là mùa kinh doanh các khách sạn tại Đà Nẵng. Nhưng năm nay từ cuối tháng 2, đầu tháng 3 thị trường khách sạn ven biển Đà Nẵng đã sôi động hẳn lên.

Nhờ có sự quan tâm đầu tư của các chủ đầu tư và sự quan tâm của UBND thành phố, dự báo thị trường du lịch Đà Nẵng sẽ tiếp tục có một năm thành công. Hy vọng tiếp tục một năm làm nên ăn ra của các khách sạn tại Đà Nẵng.

Trong những năm trước do tình hình kinh tế chung khó khăn, các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn Đà Nẵng đều sang nhượng, cho thuê khách sạn lại cho các chủ đầu tư ngoài tỉnh vào kinh doanh. Đến đầu 2014, các chủ đầu tư đã chuyển sang mua đứt các khách sạn tại Đà Nẵng với nhiều thương vụ lớn nhỏ. Phân khúc đắt khách nhất là những khách sạn ven biển, dọc theo con đường di sản từ Đà Nẵng vào Hội An, trục đường Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng, Hoàng Sa, Võ Văn Kiệt… hoặc ngay gần biển, có mức giá tốt và chất lượng xây dựng vẫn còn mới.

Theo nhiều nhà đầu tư đổ về đây, vị trí và thương hiệu trước đây của khách sạn rất được quan tâm bởi nó liên quan đến tương lai kinh doanh của chủ đầu tư mới sau chuyển nhượng. Do đó các khách sạn ven biển Đà Nẵng được các nhà đầu tư chú trọng quan tâm đến. Đa số các khách sạn đều có vị trí đẹp, đặc biệt các khách sạn gần biển Mỹ Khê.

Nguồn: http://valenciahotel.com.vn/thi-truong-khach-san-ven-bien-da-nang-dang-soi-dong-dan

0 comments:

Post a Comment

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top