Để có những weddingphoto ideas – ý tưởng ảnh cưới bạn nên tham khảo những phong cách chụp ảnh cưới trên mạng, như vậy giúp bạn có những bộ ảnh cưới đẹp và lạ mắt hơn.


Sau đây hãy cùng Blissvn tham khảo một số ý tưởng cho đám cưới.
Bạn có thể lấy ý tưởng từ những bộ phim
Nếu cả bạn và người ấy đều là những người yêu thích các bộ phim, thì lấy ý tưởng từ những bộ phim là một ý kiến không tồi. Hãy chọn một bộ phim mà cả hai bạn thật sự yêu thích và đó sẽ là nguồn ý tưởng tạo điểm nhấn cho riêng hai bạn.
Có thể tạo ý tưởng với những chiếc chong chóng
Những chiếc chong chóng rực rỡ màu sắc, biểu tượng về một cuộc hôn nhân ngập tràn niềm vui, về một tình yêu không có điểm bắt đầu và điểm kết thúc. Chong chóng có thể được sử dụng để trang trí đám cưới, cài vào hoa cầm tay của cô dâu hay sử dụng làm đạo cụ chụp ảnh cưới, đơn giản mà lãng mạn.
Những con chữ vui nhộn
Hãy để những chữ cái thay bạn nói lên những điều ngọt ngào nhất. Đây sẽ là một phụ kiện tuyệt vời cho những bức ảnh của bạn. Sẽ ý nghĩa hơn nữa khi thay ký tự “O” bằng nhẫn cưới của bạn.
Khuôn hình qua nhẫn cưới
Nhẫn cưới luôn là vật không thể thiếu trong lễ đính hôn hay lễ cưới, đó còn là một phụ kiện làm cho bộ ảnh cưới ý nghĩa hơn. Thay vì chỉ có sự xuất hiện của cặp nhẫn, hãy để cho nhiếp ảnh gia sử dụng chiếc nhẫn như một khung hình và tạo nên cho bạn một bức hình thật lạ.
Ý tưởng với tranh vẽ
Chụp ảnh với tranh vẽ đang là một trào lưu hot được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Tranh vẽ có thể không đạt đến trình độ mỹ thuật nhưng chúng mạng vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh, tái hiện những kỷ niệm, dấu mốc tình yêu đặc biệt của 2 người. Tranh vẽ này có thể được thực hiện bởi bạn bè hay chính cô dâu, chú rể tạo ra.
Trên đây là một số gợi ý cho wedding photo ideas bạn hãy xem và tham khảo nhé, có rất nhiều ý tưởng hay đang đợi bạn tìm nó đấy.



1 comments:

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top