Để có những lựa chọn cho wedding flower – hoa cưới thật độc đáo cũng tùy thuộc vào mùa, nếu bạn lựa chọn hoa cưới với màu sắc không phù hợp thì nó cũng không đẹp và tỏa sáng như bạn mong muốn.



Sau đây hãy cùng Blissvn tìm hiểu một số màu sắc cho hoa cưới mùa hè, thu và đông.
Với mùa hè
Bạn nên lựa chọn những tông màu mát mẻ, như màu xanh dương – trắng thường lên ngôi vào mùa hè vì cảm giác dịu mát nhẹ nhàng, xua đi cái oi ả của tiết trời. Những bó hoa cưới mang màu sắc này cũng rất dễ thương, bạn nên chọn váy cô dâu màu trắng để phù hợp với tông màu hoa cưới. Với những cô dâu thích nỗi bật thường chọn màu hoa rực rỡ, còn những bó hoa sang trọng màu trắng hay trầm đạm lại hợp  với uyên ương thích sự sang trọng.
Mùa thu lãng mạn
Trong tiết trời se lạnh của mùa thu, cùng với việc lựa chọn váy cưới cô dâu, hoa cưới cũng là yếu tố được chú trọng để tạo nên một đám cưới lãng mạn. Bạn nên chọn những màu hoa đặc trưng với mùa thu, như màu vàng úa của chiếc lá mùa thu chẳng hạn, hoặc lựa chọn những kiểu hoa đa màu sắc, những bó hoa khô tượng trưng cho mùa thu.
Mùa đông lạnh
Để bó hoa cưới hợp với không khí ngày đông, cô dâu nên chọn nhiều loại hoa, màu sắc đặc trưng. Đó có thể làm hoa, lá màu ghi xám gợi nhớ gió lạnh, hay màu đỏ - xanh khiến mọi người liên tưởng đến mùa giáng sinh rộn ràng. Cũng vì thế, sắc thái cô dâu mùa đông thường chia ra làm kiểu, một là gam màu ấm nóng, hai là màu trắng bạc. Với cô dâu thích sự nổi bật, rạng rỡ thường chọn hoa màu đỏ điểm vài chi tiết màu trắng – xanh. Còn những bó hoa gam màu lạnh như trắng – xám thường dành cho cô dâu thích sự lộng lẫy, sang trọng. Nếu cưới đúng dịp giáng sinh, tết dương lịch, cô dâu cũng có thể phối hợp thêm các quả châu, quả thông hay hạt trang trí lấp lánh cho bó hoa cầm tay ấn tượng.

Đó là những kiểu lựa chọn wedding flower cho những đám cưới trong năm, bạn hãy tham khảo thêm để có những lựa chọn như ý nhé.

1 comments:

  1. Cô dâu nên tham khảo
    ......................................
    Mr.Quý Đinh
    Manager tại Julia Studio
    Click xem chi tiết: Chụp ảnh cưới chất lượng cao ở đâu tại TpHCM? hoặc Chup anh cuoi chat luong cao o dau tai TpHCM ?

    ReplyDelete

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top