Resort in Hoi An – khu du lịch ở Hội An được nhiều người lựa chọn làm điểm đến, với phố cổ nhỏ bé nhưng chưa rất nhiều vẻ đẹp cho bạn khám phá.


Hội An gây ấn tượng với du khách bởi những con phố không bụi bặm, ít xe qua lại, những cửa hàng nhỏ xinh và đặc biệt, Hội An còn được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Với không khí trong lành cùng sự bình yên, tĩnh lặng, nơi đây là một địa điểm lí tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn. Khi bạn đến với khu du lịch phố cổ này bạn nên đến tham quan những ngôi nhà cổ sơn màu vàng hàng trăm năm tuổi. Đừng quá ngạc nhiên là nó quá nhỏ bé không đủ để bạn khám phá, nhưng để trải nghiệm được hết thì quả thật là một con đường dài đấy.
Sau khi đã khám phá qua khu phố cổ tiếp đến bạn nên khám phá khu mua sắm và những món ăn ở đây. Như bạn đã biết Hội An nổi tiếng với nghề may vá, đặc biệt là những món đồ được may nóng theo yêu cầu của khách hàng. Những nghệ nhân ở đây có thể giúp du khách làm ra những món đồ mà họ đặt, theo đúng mẫu có sẵn trong tạp chí hoặc catalouge như cặp da, túi xách, ba lô… Ngoài ra những món đồ lưu niệm như đèn lồng, đồ thêu ren, khắc gỗ … cũng được bày bán rất nhiều ở Hội An để có được giá tốt nhất, du khách có thể mặc cả.
Ăn uống giống như những nơi khác ở Việt Nam, Hội An cũng nổi tiếng bởi đặc sản đường phố. Những xe bán đồ ăn có mặt ở khắp nơi, phục vụ từ những món đặc trưng của Việt Nam như phở cho đến các món ăn nhẹ. Đặc biệt khi đến Hội An nhất định không được bỏ qua việc thưởng thức Cao lầu, được làm từ những nguyên liệu địa phương, và được xem là món ăn nổi tiếng số 1 đối với khách du lịch. Và chi phí ở Hội An một bữa ăn có giá vào khoảng 80.000 – 120.000 đồng, bia thì khoảng 40.000 đồng. Ngoài ra chi phí thuê khách sạn và phương tiện đi lại thì tùy thuộc vào loại hình mà bạn chọn.
Trên đây là những điều liên quan đến resort in Hoi An, chúc bạn có một chuyến đi đầy ý nghĩa.

2 comments:

  1. Mình dùng Traveloka để đặt phòng mỗi khi du lịch Hội An và cảm thấy vô cùn rẻ nên chia sẻ cho các bạn để tiết kiệm thêm 1 khoản click vào đây để đặt phòng giá rẻ nhé

    ReplyDelete

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top