Khi chuẩn bị chuyến du lịch tại thành phố Đà Nẵng bạn nên lựa chọn những khách sạn trung tâm Đà Nẵng, như vậy bạn mới thưởng thức được hết những vẻ đẹp của thành phố này.


Nếu bạn đến đây du lịch cùng gia đình hoặc bạn bè muốn vừa đi chơi, vừa đi nghỉ thì nên thuê các khách sạn ở vị trí trung tâm rồi di chuyển bằng cách thuê xe máy hoặc taxi. Và cũng có thể lựa chọn khách sạn như Whitesnow để nghỉ chân, ở đây buổi tối bạn có thể dạo bộ ra cầu rồng, một cây cầu vừa mới xây dựng xong ở thành phố hoặc bạn cũng có thể ngắm những cây cầu khác từ vị trí này. Bạn biết đấy thành phố này nỗi tiếng là thành phố của những cây cầu bắc qua sông Hàn. Chính vì vậy lựa chọn vị trí dừng chân gần cầu và nằm trung tâm thì quả thật rất hợp lý.
Nếu ăn hải sản bạn có thể đi xa hơn một chút, như ra dọc các bãi biển đường Hoàng Sa để tìm được quán có chất lượng, dịch vụ, chỗ ngồi ăn, giá cả hợp lý. Đặc biệt không nên ăn hải sản trong trung tâm TP hoặc các khu vực lân cận vì đắt và không ngon. Chỉ nên ăn uống các món nhẹ như nem lụi, mì Quảng, chè,… trong trung tâm TP mà thôi. Đó như là những điều bạn có thể tìm kiếm trên mạng để đem lại những kinh nghiệm cho mình từ giá cả đến địa điểm.
Khi ở tại những khách sạn trung tâm Đà Nẵng, việc lựa chọn địa điểm thật khó khăn phải không nào, hãy bỏ công sức ra để bạn có một chuyến đi ý nghĩa. Nhưng cũng nên quan tâm đến giá cả và cách phục vụ của nhân viên, những điều này cũng không cần bạn phải đến nơi để tìm hiểu, không có khách sạn nào là không có mặt trái của nó nhưng lựa chọn cái nào tốt hơn so với những cái không tốt thì hãy cân nhắc thật kỹ bạn nhé.
Trên đây là một số điều giúp bạn có thông tin để lựa chọn khách sạn trung tâm Đà Nẵng, hãy tìm hiểu thêm để có những kinh nghiệm cho chính bản thân mình khi đi du lịch.


0 comments:

Post a Comment

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top