Bạn đã bao giờ đến Hội An chưa? Nếu bạn bỏ lỡ một phố tuy bé mà đậm nét cổ xưa nay thì quả thật đáng tiếc, hãy đến đây để tận hưởng những vẻ đẹp của nó nhé.


Cũng như vậy để có thể tận hưởng hết nét đẹp thì trước hết nên thuê cho mình một Hoi An Accommodation – nhà nghỉ Hội An bạn sẽ tha hồ khám phá.
Không nhất thiết bạn phải đi theo đoàn bạn có thể tự túc? Như bạn đã biết Hội An là thành phố lung linh sắc đèn lồng, nhộn nhịp vào ban ngày và yên bình vào buổi tối, đặc biệt là những ngày rằm. Không chỉ nổi tiếng với những tòa nhà cổ kính, rêu phong mà Hội An còn được biết đến thành phố có ẩm thực lọt top 25 hấp dẫn nhất thế giới.

Lựa chọn thời điểm du lịch

Hội An nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, mỗi năm có 2 mùa rõ rệt. Mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7, thỉnh thoảng có những đợt rét mùa đông nhưng không đậm và không kéo dài.

Tận hưởng hạnh phúc sống chậm

Hội An rất thú vị vào sáng sớm, đường phố vắng lặng người dân Hội An chuẩn bị bắt đầu ngày mới, không có ánh đèn điện người bán người mua tấp nập thân tình. Cũng có thể đi dạo Hội An ban đêm trong những ngõ ngách thanh tịnh của phố cố. Bước chân thong thả trên những con phố yên tĩnh, trên gương mặt người dân phố cổ và du khách là sự an vui, thanh thản. Khung cảnh này thật hợp với phong thái của người đang được “sống chậm” sau những ngày bôn ba, nặng nhọc và bon chen đời thường. Tiếng nhạc từ các thùng loa được gắn khéo sau từng góc phố phát đi những bản du dương. Bóng cây xanh, phố sạch, những căn nhà cổ, dấu rêu phong sau những bức tường… Một thế giới tĩnh lặng, bình an của cư dân Hội An và du khách , kết hợp với phố đi bộ bạn có thể khám phá và hòa mình với cuộc sống sinh hoạt của người Hội An, ai cũng vui và khỏe ra.
Bạn hãy đến Hội An và tìm cho mình một Hoi An Accommodation để tận hưởng những điều trên một cách thoải mái nhất.


1 comments:

  1. Mọi người ơi có tin vui nè Traveloka lại đang giảm giá kìa xách ba lô và đi thôi click vào đây để đặt phòng ở Hội An với giá rẻ nhất nhé

    ReplyDelete

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top