Hoi An accommodation – nhà nghỉ Hội An nơi mà nhiều người lựa chọn là địa điểm dừng chân và nghỉ ngơi hợp lý, chính vì vậy hãy tìm hiểu xem chỗ nào hợp lý và giá rẻ bạn nhé.


Bạn biết đấy Hội An là một đô thị cổ của Việt Nam, đến với Hội An bạn sẽ được ngắm nhìn những ngôi nhà cổ hàng trăm năm tuổi, những bãi biển đẹp đầy thơ mộng tại Cửa Đại và Cù Lao Chàm. Hãy chuẩn bị cho mình một quá trình khám phá Hội An nào.

Phương tiện đến Hội An

Bạn có thể bắt xe buýt đi từ bến xe Đà Nẵng về Hội An, cứ 30 phút có 1 chuyến xe buýt. Ngoài xe bus bạn có thể thuê xe máy tại Đà Nẵng rồi đi dọc bờ biển đến Hội An.

Nhà nghỉ khách sạn tại Hội An

Bạn có thể tìm hiểu trên internet để lựa chọn cho mình một chỗ giá rẻ và phù hợp, ở Hội An có rất nhiều nhà nghỉ giá cả rất rẻ nên bạn yên tâm nhé. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình những địa điểm ưu đãi nhất nhé.

Các địa điểm tham quan

Chùa Cầu

Tên gọi chung cho tổ hợp kiến trúc gồm ngôi chùa nhỏ gắn kết vào sườn phía Bắc cây cầu cổ trong khu đô thị cổ Hội An. Chiếc cầu dài 18m với bảy gian bằng gỗ, vắt cong qua lạch nước chảy ra sông Hoài nối giữa hai đường Nguyện Thị Minh Khai và Trần Phú của TP Hội An. Cầu có dáng uốn cong mềm mại, nhiều họa tiết đẹp cầu và chùa đều bằng gỗ sơn son chạm trổ rất công phu. Mặt chùa quay về phía bờ sông, mái chùa lợp ngói âm dương che kín cả cây cầu.

Nhà cổ Phùng Hưng

Ngôi nhà này đã được xếp hạng nhất ở Việt Nam như một kiểu mẫu về lối kiến trúc truyền thống có giá trị văn hóa cao. Nó được coi là kiểu mẫu bởi vì nó giữ được nguyên vẹn những yếu tố kiến trúc xưa nhờ vào chất lượng tuyệt vời của vật liệu và sự chăm sóc của cả đại gia định.

Nhà cổ Tấn Ký

Mang kiến trúc hình ống đặc trưng của đô thị cổ đã được UNESCP công nhận là di sản văn hóa thế giới. Với nhiều vật chứng của thời kỳ thương mại phồn thịnh ngày xưa và sự giao lưu văn hóa giữa các dân tộc Hoa – Nhật – Việt rất phổ biến trong giai đoạn sau thế kỷ 17 hiện vẫn được giữ gìn.

Hội Quán Phước Kiến

Là nơi thờ thần, Tiền hiền và hội họp đồng hương của những người Phúc Kiến. Đến tham quan du khách sẽ chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo tráng lệ, được chạm trổ tinh xảo.
Trên đây là một số nét về Hội An mà điểm đặc biệt cho bạn lưu ý trong đó là Hoi An accommodation,  điều mà bạn cần sự chuẩn bị để có một chuyến khám phá không lo nghĩ.


1 comments:

  1. Mình dùng Traveloka để đặt phòng mỗi khi du lịch Hội An và cảm thấy vô cùn rẻ nên chia sẻ cho các bạn để tiết kiệm thêm 1 khoản click vào đây để đặt phòng giá rẻ nhé

    ReplyDelete

 
Welcome travel to VietNam © 2013. All Rights Reserved. Tác giả Đặng Đức Sơn
Top